Skip to main content
Poramet Saeng-on
หน้าแรก
Log in
Home
Site pages
การบ้าน วิชา การบริหารเชิงกลยุทธ์ 1/2559
การบ้าน วิชา การบริหารเชิงกลยุทธ์ 1/2559
เอกสารประกอบการสอน วิชา การบริหารเชิงกลยุทธ์ 1/2559
การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ-2 (1).pptx
การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ-2.pptx
การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ.pptx
การพัฒนาพนักงานในธุรกิจบริการ.pptx
การสร้างความพึงพอใจกับลูกค้า.pptx
ความคาดหวังของผู้รับบริการ.pptx
จริยธรรมวิชาชีพการบริการ.pptx
แนวโน้มธุรกิจบริการในศตวรรษที่21.pptx